ปรัชญาการศึกษาของมหาวิทยาลัยพายัพ

"การจัดการศึกษาที่ยึดมั่นใน "สัจจะ-บริการ" สร้างสรรค์คนดีและคนเก่งมีคุณธรรม นำไปพัฒนารับใช้สังคม"

ปรัชญาของสาขาวิชาการตลาด หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล

“มีองค์ความรู้ในศาสตร์ทางด้านการตลาดดิจิทัล มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ สามารถวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อใช้บูรณาการความรู้ในวิชาชีพด้านการตลาดสู่การปฏิบัติ”

ผลลัพธ์การเรียนรู้ของหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล (Program Learning Outcome : PLOs)

  • PLO 1 : มีความรู้และทักษะทางด้านการตลาด ทักษะการเรียนรู้ตลอดชีวิต และเป็นนักการตลาด ที่ก้าวทันโลกยุคดิจิทัล  
  • PLO 2 : มีความสามารถในการคิดวิเคราะห์หรือวิจัย การใช้เครื่องมือทางการตลาด เทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อเพิ่มขีดความสามารถทางด้านการบริหารการตลาดและการแก้ไขปัญหาทางธุรกิจ
  • PLO 3 : มีความสามารถในการสื่อสารทางการตลาด การตลาดดิจิทัล สามารถใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความคิดสร้างสรรค์ บูรณาการความรู้ และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่น
  • PLO 4 : มีความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับความหลากหลายทางวัฒนธรรมและปรับตัวให้ทัน ต่อการเปลี่ยนแปลงทางการตลาดของธุรกิจ
  • PLO 5 : มีความสามารถในการนำความรู้มาใช้ก่อให้เกิดประโยชน์แก่สังคม มีความรับผิดชอบต่อตนเอง มีคุณธรรม จริยธรรม พร้อมด้วยจรรยาบรรณในวิชาชีพของนักการตลาด และยึดมั่นในสัจจะบริการ

ความคาดหวังของผลลัพธ์การเรียนรู้เมื่อสิ้นปีการศึกษา (Year Learning Outcomes : YLOs)

© สาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยพายัพ (เขตแม่คาว) เบอร์โทรศัพท์ 053 851478 ต่อ 409

AI Website Generator